อก เอ๋ยเคยรักกันวันยังค่ำ หัก ระกำซ้ำซากยากนักหนา รัก ไม่สม ล่ม-ไม่รอด ตลอดมา คุด หักคา หารักใครไม่เคยเจอ ตุ๊ด ยังมีคนรักตุ๊ดเป็นสุดรัก หนี เรานักรักหนีเราเหงาเสมอ พริ้ตตี้ ยิ่งห่างไกลไม่มีเจอ เมิน เวิ่นเว้อ เพ้อพก อกหัก เซ็ง เวิ่นเว้อ = วุ่นวาย + เยิ่นเย้อ (ศัพท์แสลง พ.ศ. 2554)
16 กุมภาพันธ์ 2554 22:10 น. - comment id 1185239
มันน่าน้อยใจแท้น้อ มาเป็นกำลังใจให้จ้า
19 กุมภาพันธ์ 2554 10:37 น. - comment id 1185291
แล้วหวังเวิ้ดแปลว่าอะไรค่ะตอบหน่อยนะอยากรู้ว่ามันแปลว่าอะไรบ้าง
12 มีนาคม 2554 11:36 น. - comment id 1187375
หวังเวิ่ด ผมคิด(ในฐานะเด็กที่โตมาจากจังหวัดอุดรธานี)ว่า น่าจะแปลไปในทางที่หวังแล้วไม่สมหวัง คือ หวังแล้ว วืด คือ แน่ใจว่าความหมายของคำเป็นเช่นนี้ แต่ที่มาของคำ น่าจะมาจาก หวังแล้ววืด น่ะครับ เวิ่นเว้อ นี่เป็น ศัพท์วัยรุ่น ไม่ได้มาจาก ศัพท์ภาษาถิ่นแบบ หวังเวิ่ด แต่อย่างใด