ผิวนางงามผ่องเพี้ยง เดือนเต็ม ตาใคร่เมินลืมเล็ม ร่างนั้น กิเลสที่ดองเค็ม คืนสู่ นางนา เห็นถ่องมองเก็บอั้น อิ่มให้เต็มทรวง
16 กุมภาพันธ์ 2554 08:24 น. - comment id 1185105
โฉมนางสลักแม้น...ม่ายเมียง งามพักตร์งามเนตรเนียง...แน่งน้อย รูปทรงสะคราญเพียง..อัปสรเสก สรรค์แฮ ยามยาตรยิ่งหงส์พร้อย..เพริศพริ้งมิ่งขวัญ.. สวัสดี วันพุธแห่งชาติ ครับ..
8 มีนาคม 2554 19:07 น. - comment id 1187059
ติดถึงเพื่อนๆจังเลย