รักเธอแล้วไม่ต้องมีศาสนา เพราะเธอมีคุณค่ากว่าสิ่งไหน แค่มีคนที่มองตาก็เข้าใจ นั่นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในโลกนี้ ความสุขจากลมหายใจเธอให้ฉัน เลยแบ่งปันความสุขกับทุกที่ ยิ่งรักเธอยิ่งอยากเป็นคนดี ในทุกทุกนาทีที่ผ่านมา ไม่ต้องมีนรกหรือสรวงสวรรค์ ขอแค่เธอและฉันร่วมฟันฝ่า ไม่ต้องมีคำสอนแห่งศาสดา ไม่หวังพึ่งศรัทธาศีลธรรมใด รักเธอแล้วฉันมีแต่สิ่งดี เธอคนนี้คือของขวัญที่โลกให้ ฉันตื่นรู้จับตามลมหายใจ จะเห็นรักที่ยิ่งใหญ่ใกล้ใกล้ตัว
14 กุมภาพันธ์ 2554 02:56 น. - comment id 1184584
ดูเป็นรักที่บริสุทธิ์ ดีจัง
14 กุมภาพันธ์ 2554 09:57 น. - comment id 1184617
เป็นเพื่อนรักภักดีมีความสุข ยามมีทุกข์ทักทายไม่หน่ายหนี แม้นต่างศาสน์มิอาจกั้นมิตรไมตรี ดุจมณีมีค่านับอนันต์
14 กุมภาพันธ์ 2554 14:29 น. - comment id 1184720
สุขสันต์วันแห่งความรักครับผม
14 กุมภาพันธ์ 2554 16:23 น. - comment id 1184776
ซาบซึ้งมากค่ะ
16 กุมภาพันธ์ 2554 15:53 น. - comment id 1185195
นั้นเป็นคำสอนของศาสนาคริส?