เธอ ชอบคนดี-รักคนชั่ว-แต่งกับคนรวย

กามนิต

เป็นคนดี ใช่สิฉันเป็นคนดี
เธอชอบที่ฉันคอยเอาใจใส่
ฉันยอมง้องอนเธอเสมอไป
แต่ไม่ใช่คนเท่เวลาควง 
เขาคนนั้น ใช่สิเขาคนนั้น
พร่ำจำนรรเจ้าชู้ดูท่าท่วง
ดาวเพล์บอยระยิบระยับทั้งลับลวง
เธอรับช่วงคนอื่นไยชื่นคำ 
เธอเคยชูคู่ครองเธอต้องหล่อ
เป็นคนดีมีพ่อต้องรวยร่ำ
ฉันไม่หล่อไม่รวยจึงเพียรทำ
ความดีนำหวังได้ครองใจนาง 
แต่เธอกลับรับรักคนมักรั่ว
เจ้าชู้ทั่วจีบหญิงแล้วทิ้งขว้าง
เธออกหัก ฉันปลอบใจอ้างว้าง
แต่ปลายทางเธอนั้นหมั้นคนรวย
เป็นคนดี ใช่สิฉันเป็นคนดี
จึงต้องลี้หน้าหลบศพไม่สวย
เป็นคนดีเจ็บแสบแทบมอดม้วย
ฉันอยากชั่ว ช่วยด้วย ช่วยฉันที!
กามนิต
๑๓ ก.พ.๕๔				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน