ฉันนั่งมองความเศร้า.. แล้วปล่อยให้ตัวเองร้องไห้เท่าที่อยากร้อง ฟังเสียงคลื่นลมที่บรรเลงเป็นท่วงทำนอง เหม่อมองทะเลที่ดูหม่นหมองจับใจ ทำไมทะเลจึงดูเศร้าและเงียบเหงา หรือเพราะทะเลสงสารเพื่อนเก่าอย่างฉันใช้ไหม อีกครั้งแล้วสินะที่ฉันมาร้องไห้..ให้ทะเลปลอบใจ แต่วันนี้ฉันกลับรู้สึกได้ว่าทะเลก็กำลังร้องไห้อยู่เช่นกัน