บ่น สีมา บ่นจงบอก ตอกใส่หน้า ว่าคนไหน บ่นร่ำไป ให้พร่ำเพรื่อ ไม่เชื่อถือ บ่นบ๊อยบ่อย บ่นเก่งจัง เดี๋ยวหลังมือ ชอบบ่นบื้อ หรือจะบ้า ...น่าเบื่อจัง ภารยัน บ่นขอบอก ตอกตระหนัก ถึงมักบ่น บ่นให้คน ที่ทนได้ ใครก็ช่าง บ่นอย่าเบื่อ เชื่อใจไว้ ใช่ชิงชัง บ่นจงฟัง หวังบ่นมาก ...อยากให้ดี สองเรา บ่นอย่าบ้า ตั้งหน้าทน บ่นเพระรัก คู่กัดหนัก มักอยู่กัน มั่นสุขขี เธอบ่นมั่ง ฉันพลั้งบ่น คนละที สองเรานี้ แลกบี้บ่น...จนวันตาย มอบให้....ครอบครัวบ่นกันจัง