อยากร้อยเรียงคำพูดนับหมื่นแสน นำมาแทนความรู้สึกจากใจฉัน ที่เอ่อล้นอยู่ในใจอยู่ทุกวัน ที่มีให้เธอเท่านั้นทุกนาที อยากแต่งเพลงให้เธอสักเพลงหนึ่ง ให้เธอซึ้งกับความรักในใจนี้ แต่ทำไงไม่สันทัดการดนตรี มีแต่ความจริงใจที่ไม่เคยเลือน อยากบอกรักสักล้านคำให้เธอยิ้ม ให้เอิบอิ่มกับความรักเสน่หา แต่ตอนนี้มีให้เธอแค่แววตา ด้วยสรรหาคำใดเปรียบเธอไม่มี