ทำในสิ่งที่..แตกต่าง

หนังสือ

เราควรทำ ในสิ่ง ที่แตกต่าง
อย่าไปทำ ตามอย่าง ใครที่ไหน
ไม่ต้องสน ว่าผล เป็นเช่นไร
เห็นว่าดี ก็ทำไป เท่านั้นพอ
อาชีพที่ผมทำอยู่ แตกต่าง จากคนอื่น ผมจึง-
อยู่ได้สบายในสภาพเศรษฐกิจเช่นนี้
ในบ้านกลอน ผมก็ทำในสิ่งที่ แตกต่าง เช่นกัน
มีผู้เข้ามาอ่านเล็กน้อย ผมก็พอใจแล้วครับ
(ผมไม่มีเวลาไปเยี่ยมบ้านเพื่อน ขออภัยครับ)				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    8 กุมภาพันธ์ 2554 15:28 น. - comment id 1184005

    
    
    ที่ดีอยู่แล้ว
    ขอทำตามก็แล้วกันนะคะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • Boomerang

    9 กุมภาพันธ์ 2554 07:27 น. - comment id 1184106

    59.gif59.gif
    
    อยู่ร่วมเรียงเคียงข้าง..ใช่สร้างภาพ
    แม้รอยคราบสองปรางไม่จางหาย
    จะเป็นเพื่อนเรียกร้อง/เป็นน้องชาย
    เป็นพระพาย/เป็นดาว/ที่พราวตา
    
    หรือเป็นเพียงท้องฟ้า/ในอากาศ
    เป็นภาพวาด/วิหค/บินผกหา
    เป็นต้นไม้/ไหลล่องท้องธารา
    เป็นนกกา/จานชาม/เป็นความรัก
    
    แม้โดดเดี่ยว..แตกต่าง..ในบางสิ่ง
    แต่ใหญ่ยิ่ง"กำลังใจ"ให้ตระหนัก
    จะมีกันและกัน....ผูกพันนัก
    แลพิงพัก..เป็นเพื่อนที่เหมือนกัน
    
    36.gif บูมแต่งกลอนโดดเดี่ยวที่แตกต่าง..ไว้เยอะ
    36.gif เพราะเป็นคนโดดเดี่ยวที่แตกต่าง เหมือนกันค่ะ
    36.gif แต่ท่านหนังสือคง...ไม่โดดเดี่ยว
    
    ......................................16.gif
  • หนังสือ

    9 กุมภาพันธ์ 2554 08:04 น. - comment id 1184114

    สวัสดีครับ คุณเพียงพลิ้ว ขอบคุณครับที่ให้กำลังใจ   29.gif36.gif46.gif
    
    สวัสดีครับ คุณบูม ขอบคุณครับที่ให้กำลังใจ   29.gif36.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน