วิธีกำจัดความเครียด คือ หยุดคิด หยุดหวัง และหยุดกลัว หยุดคิด.. ถ้ากำลังเครียดเรื่องใด ให้หยุดคิด- เรื่องนั้นทันที หยุดหวัง.. อย่าคาดหวังมากไป ถ้าผิดหวัง- จะเกิดความเครียด หยุดกลัว.. ความกลัว วิตก กังวล ทำให้เกิด- ความเครียด
7 กุมภาพันธ์ 2554 14:02 น. - comment id 1183864
หยุด เครียด ฟังเพลงก็หาย หยุดคิด พยายามอยู่ค่ะ หยุดหวัง อันนี้ ทำไม่ได้ เพราะทุกวันนี้ มีพลังอยู่ด้วยเพราะความหวัง อิ ส่วน หยุดกลัว หยุดได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ยิ่งกลัวผี และก็ ..ห้ามไม่ได้เลยค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2554 14:53 น. - comment id 1183879
หยุด อย่าขยับ แบบว่า
8 กุมภาพันธ์ 2554 07:35 น. - comment id 1183941
สวัสดีครับ คุณแก้วประภัสสร โตป่านนี้ยังกลัวผีอีกหรือครับ สวัสดีครับ คุณจอบอ อ้าว..จะปล้นกันเสียแล้ว!! ขอบคุณมากครับที่ทักทาย
9 กุมภาพันธ์ 2554 07:39 น. - comment id 1184110
ปวดศรีษะจัง เมื่อคืน...หลับไปพร้อมกับ.. .....ความคิด ความหวัง..และความกลัว...นี่เอง .....เสียดายจัง เพิ่งมาอ่านค่ะ .....คิด..อยากให้ท่านมีความสุข .....หวัง..อยากให้ท่านมีความสุขอย่างที่คิด .....กลัว..ว่าท่านจะไม่รับรู้ ท่านรับรู้แล้ว...ผมขอหลับอีกรอบดีกว่า ....................................
9 กุมภาพันธ์ 2554 07:57 น. - comment id 1184113
สวัสดีครับ คุณบูม รับรู้แล้วครับ เลิกกลัวได้ ขอบคุณมากครับที่ทักทาย