สักวาน้ำมันปาล์ม-มะขามเปียก ตีปี๊บเรียกเพรียกหาพาใจหาย ก่อนเคยเห็นในห้างวางเรียงราย ซื้อก็ง่ายขายก็คล่อง...ของมากมี คงกลัวปืนข้ามฟากจากเขมร น้ำมันปาล์ม-มะขามเผ่น...เร้นหลบหนี ใครโวยวายระวังก้น...ตนให้ดี อาจโดนรัฐมนตรี...เตะฟรีเอย
5 กุมภาพันธ์ 2554 13:34 น. - comment id 1183177
น้ำมันปาล์ม ของจอมปลอม ต่อมวีนแตก ออกปากแหกแหวกสาวใส้ให้ได้เห็น ต่างอิจฉาตาร้อนซ้อนประเด็น คนนอกเห็นเล่นละคร งอนกันเอง กำพรืดบอก ผีหลอกหลอนก่อนเลือกตั้ง เอาเงินถัง ตั้งหว่าน กลัวงานเจ๊ง สู่สภา ตั้งหน้าโกย โวยกันเอง ต่างอวดเบ่ง แอบแบ่งกัน หลังม่านกิน
6 กุมภาพันธ์ 2554 10:48 น. - comment id 1183199
เรื่องมันแปลกแตกต่างอย่างที่เห็น คนที่เป็นรัฐมนตรีไม่มีกึ๋น มีปัญญาทำว่าประชามึน ไม่มีกึ๋นบังคับจับกักตุน เขาขายโก่งราคาหน้าตลาด ทั้งตวาดคนซื้อบื้อเป็นหุ่น ขายราคาควบคุมไม่คุ้มทุน เรื่องมันวุ่นเพราะตุนของจ้องกำไร ก้อเห็นอยู่คาตาในสต๊อค แต่เขาบอกหน้าตายขายไม่ได้ กฎหมายมีแต่หามีใครใส่ใจ เพราะมีนัยกันไว้ใช่ไหมคุณ