วันอาทิตย์ ใกล้ถึงนี้ คุณว่างไหม? อยากชวนไป เที่ยวกัน ให้หรรษา คุณอยากไป ที่ใด ให้บอกมา ตามแต่ใจ ปรารถนา ผมพาไป ทำงานทั้ง สัปดาห์ ล้าสมอง คนเราต้อง เที่ยวบ้าง คุณว่าไหม? ถ้ามีคุณ ผมสนุก และสุขใจ คุณยังได้ ผ่อนคลาย ผมจ่ายเอง รับรอง.. ผมจะไปส่งคุณถึงบ้านก่อนค่ำ
3 กุมภาพันธ์ 2554 18:53 น. - comment id 1182619
วันอาทิตย์นี้มีนัดกับครอบครัว(พ่อแม่ลูก) จะไปหาซื้อผ้ามาตัดเย็บผ้าม่านใส่บ้านใหม่ค่ะ เที่ยวเผื่อด้วยนะคะ วันเสาร์หน้ามีงานวันวาเลนไทน์ ไปกับครอบครัวจะเที่ยวเผื่อค่ะ
3 กุมภาพันธ์ 2554 08:48 น. - comment id 1182830
วันอาทิตย์น้องอยากไปเที่ยว เขาใหญ่ ขอรบกวนพาน้องไปจะได้ไหม ? ถ้ามีพี่เดินข้างกายคงสุขใจ ค่าใช้จ่ายน้องออกได้ขอพี่ชาย..ช่วยดูแล กลอนน้องพอจะพาไปเที่ยวได้ป่าวคะ ใช้ไม่ได้ (ขอภัย) พี่ชายด้วยนะคะ
3 กุมภาพันธ์ 2554 13:46 น. - comment id 1182873
ไปซื้อของบางลำพู/ไปดูหนัง ไปวังหลัง/น้ำหนาว/ไปเขาเขียว ไปเขาสก/ชัยภูมิดูกระเจียว เดินคนเดียวไม่ดี...ชวนพี่ไป ไปเต้นรำบางปู/ไปดูนก ไปน้ำตก/พัทยา/ถ้าไปได้ ไปล่องแก่งหินเพลิงระเริงใจ อย่าร่ำไร..บัวตอง ประคองบาน ไปเดินเล่นอ.ปายท่ามสายหมอก ไปภูท่อก/หล่มสัก/ไปจักสาน ไปผาแก้ม/พังงา/ท่ากระดาน อุทยานทุกแห่ง/แก่งโสภา ไปปีนเขาพระวิหารก่อนด่านปิด ไปใช้สิทธิ์ยืนยันหมกปัญหา ไปปราบก๊อตอามี่...ที่บีฑา ไปนราธิวาส..ยะลา..ปัตตานี..ฯ .... เสียดายจัง..แต่งไว้ยาวกว่านี้นะคะ .... ไฟดับ..หายหมดเลย .... แต่งใหม่ ก็เลยไม่เจ๋งเท่าไหร่ .... ขอโทษ ที่มีมีโปรแกรม ให้เลือกไม่มากนัก .... เดี๋ยวตอนมารับ บูม มีข้อเสนอให้เลือกเพิ่มเติมนะจ๊ะ .........................................
3 กุมภาพันธ์ 2554 15:26 น. - comment id 1182899
ไม่ว่างค่ะ กลับบ้านตจว. อิอิ
3 กุมภาพันธ์ 2554 16:13 น. - comment id 1182907
เพิ่งไปเที่ยวกลับมาผ้าเป็นเข่ง ต้องบรรเลงเพลงซักอีกอักโข มหกรรมซักผ้าหลายกองโต งานนี้นู๋ขอเซย์โน โฮ! บ๊าย บาย เที่ยวด้วยกัน ก็สนุกด้วยกัน แต่กลับมา ต้องซักผ้าคนเดียว! แง แง
4 กุมภาพันธ์ 2554 07:05 น. - comment id 1182971
สวัสดีครับ คุณจ๊ะเอ๋ กลอนแบบนี้ไปเที่ยวด้วยกันได้สบาย เพราะมั่วเหมือนกัน(ล้อเล่น) สวัสดีครับ คุณบูม ผมว่าจะไปส่งคุณถึงบ้านก่อนค่ำ ไปตั้งหลายที่อย่างนี้ก็ตึกเลยสิครับ สวัสดีครับ คุณเพียงพลิ้ว ค่อยๆปฏิเสธก็ได้ครับ มันทำร้ายจิตใจกัน สวัสดีครับ คุณมือเล็กๆ โถ..งานเยอะน่าเห็นใจ ไม่เป็นไรครับ สวัสดีครับ คุณอนงค์นาง แสนอิจฉาคนมีความสุข ไม่เป็นไร ยังไงก็เที่ยวเผื่อด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านมากครับที่ทักทาย