อยากชวนเธอเดือนหน้า..ถ้ากล้าว่าง เลิกเดินห้างทานข้าว-ไม่เข้าท่า อยากพูดคุยจวบตะวัน..หลบคันนา แล้วจะพาไปวัด.ที่ชัดเจน ที่สิบแปดกุมภาฯสัญญาก่อน ใครเค้าอ้อนสิบสี่...พี่ไม่เน้น แต่ใจอยากเจอเจ้าเช้าจรดเย็น เลี้ยงพระเพล..แทนหนังตอนกลางวัน ศุกร์สิบแปดกุมภาฯจะมารับ ยามส่งกลับดึกหน่อยนะกลอยขวัญ หลังเวียนเทียนเสร็จก่อนจะอ้อนจันทร์ แลกเรื่องกันบางมุม..ในกุมภาฯ ...เจอกันวันที่..๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ นะที่รัก ... ......จะมารับไปเวียนเทียน.....
2 กุมภาพันธ์ 2554 06:32 น. - comment id 1182645
สวัสดีครับ คุณบูม เข้ามาทักทายครับ
2 กุมภาพันธ์ 2554 08:32 น. - comment id 1182647
คุณหนังสือ... สวัสดีปีใหม่อีกรอบค่ะ ขอให้สุขกาย.สุขใจ.ร่ำรวย.ทุกท่าน ........................................
3 กุมภาพันธ์ 2554 14:18 น. - comment id 1182875
ชอบบทกวีของคุณจัง เป็กิจกรรมที่สร้างสรรค์ดีมากค่ะ
3 กุมภาพันธ์ 2554 14:36 น. - comment id 1182886
ขอบคุณค่ะ..คุณบาร์บี้ ที่น่ารัก มาผ่อนพักทักทายหมายเป็นเพื่อน มีแง่มุมคลุมใจและใคร่เตือน ทุกทุกเดือนมีวันพระ..เพื่อละ+ปลง ........................................
5 กุมภาพันธ์ 2554 16:57 น. - comment id 1183165
....... ที่สิบแปดกุมภาฯจะมารับ พร้อมส่งกลับดึกหน่อยใช่ไหมพี่ อยากบอกว่าใจน้องนั้นยินดี จะผัดหมี่แกงเนิ้อเพื่อเลี้ยงเพล หากพี่มีเวลารับ-ส่งได้ บ้านน้องไกลสุดกู่อยู่บางเขน ระหว่างส่งและรับขับตระเวณ จะได้คุยกันเล่นเย็นเย็นใจ .............