นานมาก ห่างเพื่อนพ้อง.......นักโคลง งานมาก เหมือนถูกโยง........ธุระล้น เรื่องมาก คลุกตีโมง..............มึนตื้บ เหนื่อยมาก อยากไปพ้น.......อัดอั้นอ่วมฤดี วันนี้ มาโผล่หน้า..................ทักทาย วันพรุ่ง ตะเกียกตะกาย........อีกแล้ว วันมะรืน หนักแทบตาย........งานน่ะแหละ วันถัด ไปไม่แคล้ว...............อยากเร้นหลีกหนี
3 กุมภาพันธ์ 2554 18:25 น. - comment id 1182636
เดือนนี้ มิว่างเว้น ตามนาง เดือนหน้า ยิ่งหมดทาง เร่งร้อน เดือนโน้น เริ่มเบาบาง นัดท่วม เดือนไหน จ่ายเงินก้อน ยิ่งแล้วอกโรย สวัสดีครับลุงอ่ำ
2 กุมภาพันธ์ 2554 06:13 น. - comment id 1182640
ตื่นขึ้นแต่เช้าตรู่...........มาดู เงียบเชียบเลยอู้ฮู.........ที่นี้ หายไปไหนจุ๊กกรู..........คนเก่า เหลือแต่พวกเพื่อนซี้.....เท่านั้นฤๅสหาย
2 กุมภาพันธ์ 2554 06:18 น. - comment id 1182641
หกโมงสิบสี่ถ้วน.............นาที วันตรุษจีนประจำปี.........สี่ห้า ไม่ได้หยุดงานมี.............ธุระ ต้องออกแต่เช้าจ้า...........รีบด้วยนัดหมาย
2 กุมภาพันธ์ 2554 06:19 น. - comment id 1182642
สนิมกินแล้ว....บทละห้านาที...
2 กุมภาพันธ์ 2554 13:15 น. - comment id 1182706
โคลงกลอนนอนกร่อนกร้อน เกินแกง เกาแกะแคะตะแคง ขอดได้ เตาะแตะแหยะโยงแยง ยังแย่ แน่เรา ขอหยุดมุดหาไม้ มุ่งค้ำคำโคลง
3 กุมภาพันธ์ 2554 09:22 น. - comment id 1182843
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้อวดไช้ ตั๊วถั่งตั๊วถั่งค่ะ
13 พฤษภาคม 2554 15:24 น. - comment id 1193390
วันนี้รีบอีกแล้ว ลุงเอย งานหนักเหมือนดั่งเคย บอกไว้ อยากพบบ้างจังเลย ลุงอ่ำ วันหนึ่งคงพบได้ กี่ครั้งก็ยังรอ