...บุญทำกรรมแต่งสร้าง....เสกสรรค์ เราต่างมาพบกัน..............ก่อเกื้อ แลจึงเริ่มผูกพัน...............วันผ่าน วันหนึ่งจึงสนิทเนื้อ............นิ่มน้องนวลสวรรค์ เรานั้นต่างสุขล้น............ดวงแด เคียงคู่คอยดูแล.............ค่ำเช้า สัญญามิผันแปร.............ใจเปลี่ยน ชื่นฉ่ำคำปลอบเล้า..........ลึกล้ำฤดีไหว ยืนยันในรักนี้..................นวลปราง มิคิดจะทิ้งนาง.................นิ่มน้อง เคียงคู่ร่วมหนทาง..........ทุกข์ฝ่า ผจญแฮ บุญเก่าเราร่วมคล้อง.......คู่แล้วร่วมเข็ญ ยากเย็นชีวิตได้.............ดำเนิน แม้อุปสรรคเผชิญ..........บ่เว้น ยากใดจะอาจเกิน..........ใจแกร่ง เรานา ตราบเท่าใจยังเต้น........ต่างต้องสู้เสมอ
4 กุมภาพันธ์ 2554 17:34 น. - comment id 1181027
อืม..เพราะคู่กัน...ย่อมไม่แคล้วกัน...
3 กุมภาพันธ์ 2554 16:34 น. - comment id 1182577
แวะมาแต๊ะเอีย... (จากใครก็ช่างเถอะ)
1 กุมภาพันธ์ 2554 16:21 น. - comment id 1182592
สู้ๆค่ะ
1 กุมภาพันธ์ 2554 21:58 น. - comment id 1182614
แน่นอนครับคุณเพียงพลิ้ว สู้ต่อไปเถิด...จีบัน
1 กุมภาพันธ์ 2554 22:56 น. - comment id 1182623
อ๊ะ... มาแนวนี้ แซมเล่นไม่เป็นอ้ะ.. แต่งได้แต่โคลงเคลงครับพี่... เก่งจัง..แต่งโคลงก็ได้ด้วย.. ให้รางวัล... ป.ล. เจอเนื้อคู่แล้วเหรอคะเฮีย... คิดถึงนะคะ.. แซมนี่เอง
2 กุมภาพันธ์ 2554 08:49 น. - comment id 1182652
แต่งได้..แต่ไม่ไพเราะ เคาะไว้ก่อนค่ะ ระลึกถึง ท่าน"คันเดียวกน" เจอท่าน..ช่วยบอกให้ด้วยนะคะ .................................
2 กุมภาพันธ์ 2554 12:03 น. - comment id 1182698
จินตนาการเอาครับแซม เผิ่อจะเจอจริงๆ หวัดดีครับคุณบูม จะไปบอกคันเดียวกนให้นะครับ
2 กุมภาพันธ์ 2554 14:50 น. - comment id 1182723
นั้นคือความจริงเลยล่ะค่ะ สบายดีนะคะ
2 กุมภาพันธ์ 2554 15:38 น. - comment id 1182726
หวัดดีครับคุณครูกระดาษทราย ฝากคนที่มีคู่รักทำบุญร่วมกันไว้บ้างก็ดีเพื่อชาติหน้าจะได้ไม่ลำบากสร้างตัวกันนะครับ
3 กุมภาพันธ์ 2554 09:22 น. - comment id 1182844
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้อวดไช้ ตั๊วถั่งตั๊วถั่งค่ะ
3 กุมภาพันธ์ 2554 13:31 น. - comment id 1182872
ขอบคุณครับคุณดอกบัว ขอให้มีเงินพอใช้ ไม่เจ็บไม่ไข้ครับ
5 กุมภาพันธ์ 2554 12:23 น. - comment id 1183104
ไม่ใช่คู่กัน ยังไงก็ไม่ได้คู่กัน เพียงแค่ใจผูกพัน แค่ได้ฝันก็สุขใจ