คำว่า ไม่สู้ ควรเก็บเอาไว้บนหิ้ง ในห้องเก็บศพ เกิดเป็นคนถ้าไม่สู้ อดสูใจควรอายหมา
1 กุมภาพันธ์ 2554 06:57 น. - comment id 1182503
สวัสดีครับ คุณบูม ในโลกนี้มีคนที่มีความทุกข์ไม่น้อยกว่าคุณอีกมากมาย เขายังอยู่กันได้ คนที่อยู่ไม่ได้คือคนที่พ่ายแพ้ ขอให้มีกำลังใจครับ ขอบคุณมากครับที่ทักทาย
31 มกราคม 2554 21:02 น. - comment id 1182531
ใจฉันพร้อมยอมแพ้และไม่สู้ ไม่ควรคู่กับใครได้ทั้งนั้น มรสุมคลุมเครือที่เถือกัน ถูกโรมรันบั่นทอนจนคลอนแคลน ฉันไม่ผิดแต่พาล..มานานแล้ว เมื่อคลาดแคล้วทั้งปวงที่หวงแหน เธอไม่รับกับใครว่าเป็นแฟน พร้อมสู่แดนประหารสู้ศาลเดียว ................................มั่วครับ