คงไม่ต้อง พึ่งพา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เที่ยวเสาะหา อิทธิฤทธิ์ ไปจนทั่ว ถ้าหากมี ของดี อยู่กับตัว ก็คงไม่ ต้องกลัว ต่อสิ่งใด เป็นคนดี มีความรู้ ความสามารถ และฉลาด คือของดี ที่ว่าไว้ ไม่ต้องไป ค้นหา จากที่ใด สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อยู่ใน ตัวเราเอง ลองค้นหาดูสิว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในตัวเราไหม..? ถ้าไม่มีก็สร้างขึ้นมาได้ อยู่ที่ว่าจะสร้างหรือไม่
30 มกราคม 2554 07:57 น. - comment id 1182243
อรุณสวัสดิ์ค่ะ
30 มกราคม 2554 12:43 น. - comment id 1182321
สิ่งที่ศักดิ์สิทธิ์คือความดี ที่จะคุ้มครองคนดี
31 มกราคม 2554 08:04 น. - comment id 1182426
สวัสดีครับ คุณมือเล็กๆ ขอบคุณมากครับที่ทักทาย สวัสดีครับ คุณไหมไทย เห็นด้วยครับ ขอบคุณมากครับที่ทักทาย
31 มกราคม 2554 18:43 น. - comment id 1182499
บูมต้องพึ่งค่ะ...เป็นสิ่งเดียวที่ยึดถือ ................................