+++ ปาฏิหารย์ที่รอคอย +++

tortou1234

ยอม  หากจะต้องผิดหหวัง
ยอม อยู่กับความเหงา เดียวดาย
ยอม  หากเธอไม่อยู่ข้างกาย
ยอม เป็นคนไม่มีความหมาย สำหรับเธอ
ยอม  ทนอยู่กับความเจ็บปวด
ยอม  รวดร้าวในหัวใจ สักเพียงไหน
ยอม  ให้เธอเดินจากฉันตลอดไป
แลก  กับคืนหนึ่งที่ได้ เป็นคนรักของเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ดาว อาชาไนย

    27 มกราคม 2554 13:11 น. - comment id 1181915

    ทุกทุกสิ่งย่อมเห็นเป็นไปได้
    หากหัวใจหมายปองลองเสนอ
    และได้รับตอบสนองจากของเธอ
    ไม่มีเก้อขอให้สมอารมณ์ปอง
  • แก้วประภัสสร

    27 มกราคม 2554 16:23 น. - comment id 1181963

    46.gif36.gif36.gif31.gif
  • ปราณ

    27 มกราคม 2554 18:14 น. - comment id 1181977

    1.gif
    ยอม...ทั้งๆ ที่รู้ว่าจะเจ็บปวด
    แต่...ก้อสุขใจที่ได้ยอม
    สักวัน...เราจะมีความสุขและสมหวัง
    เราต้องศรัทธา..และเชื่อมั่นในตัวเรา
  • หัวใจแช่เย็น

    31 มกราคม 2554 09:25 น. - comment id 1182437

    ศรัทธา
    คงมีไว้ยึดมั่นในยามที่เราเข้าใกล้ความรู้สึกที่เรียกว่า..ฟางเส้นสุดท้าย
    ยอม
    คงมีไว้ปลุกปลอบใจตัวเองในยามที่เรากำลังจะสูญเสียบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญไป แต่เรายังอยากมีมันอยู่เราถึง ...ยอม
    
    ผมกำลังคิดว่า
    การที่เราฟันฝ่ามาเป็นที่หนึ่งในสามร้อยล้าน
    มันต้องมีเหตุผลอะไรบางอย่างที่ทำให้เราเกิดมา
    เหตุผลหนึ่ง ที่มีความเป็นไปได้มากก็คือ..
    เราเกิดมาเพื่อศรัทธาในบางสิ่ง..
    และก็ ยอม ในบางอย่าง ....
    แต่...ศรัทธา และยินยอมนั้น มันไม่ยั่งยืนตลอดไปแน่ หากสองสิ่งนี้เรียกร้องทุกอย่างจากเรามากเกินไป
  • toutor

    31 มกราคม 2554 14:36 น. - comment id 1182460

    ขอขอบคุณทุกความเห็นครับ
    
    ปล. ถึงคุณความคิดเห็นที่ 4 อ่านแล้วซึ้งจังอ่ะ64.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน