หยุดเถิดหนา จงอย่า ก่อกรรมทำเข็ญ อย่ามองเห็น เป็นเรื่อง สนุกสนาน ถ้าโดนเขา ทำบ้าง แบบอย่างเดียวกัน อยากถามว่า คุณนั้น รู้สึกอย่างไร สำนวนไทย : ก่อกรรมทำเข็ญ หมายถึง : สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น
27 มกราคม 2554 08:34 น. - comment id 1181822
หยุดก่อกรรมทำเข็ญหยุดเข่นฆ่า หยุดการตั้งข้อหาก่อการร้าย หยุดสร้างภาพบิเบือนแผ่กระจาย หยุดมองชาวบ้านเป็นควายกันเสียที เอาเงินทองกองแจกแลกตะแนน เขารู้แผนไม่หลงกลบนซากผี สามเจ็ดห้าหนึ่งสองห้าใครได้ดี สร้างแต่หนี้คิดได้ไข่ชั่งโล... คิดได้อย่างเดียวไข่ชั่งกิโล นอกนั้นลอกเขาหมด
27 มกราคม 2554 09:03 น. - comment id 1181829
สวัสดีครับ คุณฤกษ์ ผู้ที่ก่อกรรมทำเข็ญ ทำร้าย-เข่นฆ่าผู้อื่น จะต้องชดใช้กรรมแน่นอน เพียงแต่รอเวลาให้เขาใช้บุญเก่าหมดก่อน เท่านั้นเอง ขอบคุณมากครับที่ทักทาย
27 มกราคม 2554 09:05 น. - comment id 1181831
ไม่ชอบให้ใครทำร้ายค่ะ และไม่ทำร้ายใครก่อน ถ้าไม่จำเป็น อิอิ
27 มกราคม 2554 09:41 น. - comment id 1181857
ก่อกรรมทำเข็ญ ก่อเวรซ้ำใหม่ จองเวรทำไม ให้อภัย ... อโหสิกรรม เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร ส๊าาาาา ธุ
27 มกราคม 2554 11:34 น. - comment id 1181902
ทำอะไรก็ทำไป แต่อย่าทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนก็พอ จริงไหมค่ะ
27 มกราคม 2554 11:39 น. - comment id 1181905
ก่อกรรมใดไว้ ย่อมได้รับผลของ กรรมนั้น ไม่ช้าก็เร็ว กรรมที่ให้ผลในชาตินี้ กรรมทีให้ผลในชาติหน้า กรรมที่ให้ผลเมื่อตามทันกันชาติไร กรรมที่เป็นอโหสิกรรม
27 มกราคม 2554 17:03 น. - comment id 1181969
พยายามเลี่ยงเสมอค่ะ กลัวกรรมตามทัน
27 มกราคม 2554 20:45 น. - comment id 1181987
คนก่อกรรมทำเข็ญไม่เห็นทุกข์ ยังสนุกเย้ายั่วทำมั่วเล่น ว่าคนอื่นเสียหายหลายประเด็น ยังตระเวณเอื้อนเอ่ย..แบบเคยตัว ระวังเป็นจิ้งเหลนพิเลนหลบ ตะวันพลบเริ่มออกไปหยอกยั่ว ประจานคน..ตนดีสีขาวมัว สำนึกกลัว.ที่กล่าวหรือเปล่านาย??? ...................................
28 มกราคม 2554 09:03 น. - comment id 1182024
สวัสดีครับ คุณเพียงพลิ้ว มีจำเป็นด้วยหรือครับ สวัสดีครับ คุณมือเล็กๆ คนเราเลือกที่จะไม่สร้างเวรได้ สวัสดีครับ คุณน้ำตาลหวาน จริงครับผมเห็นด้วย สวัสดีครับ คุณดาว อาชาไนย ขอบคุณครับสำหรับข้อคิดดีๆ สวัสดีครับ คุณแก้วประภัสสร ถูกต้องแล้วครับ ถ้าเราทำเขา สักวันเขาต้องทำเรา สวัสดีครับ คุณบูม ขอบคุณครับสำหรับข้อคิดดีๆ ขอบคุณทุกท่านมากครับที่ทักทาย