ฉันไม่เคยรักเธอแม้สักน้อย และที่เคยพูดบ่อยบ่อยว่าคิดถึง ก็เป็นเพราะพูดเล่นไปไม่ได้คิดคำนึง ที่เคยหึงหวงก็แค่ลวงให้เธอดู อย่าเชื่ออะไรที่ฉันเคยบอกไว้ เพราะในใจฉันไม่จริงจังเธอคงรู้ สิ่งที่เคยเห็นเป็นแค่ลองทำดู เลิกกันฉันเถิดโฉมตรูคนที่เคียงคู่เธอนั้นเหมาะสมดี พูดไปได้อย่างไรหนอใจฉัน เธอจากไปแล้วสุดตีบตันหัวใจนี้ แค่ประชดกับใครที่ควงเธอนะคนดี ที่พูดนี้โกหกทั้งหมด..แค่ประชดเท่านั้นเอง
17 เมษายน 2545 03:00 น. - comment id 45718
ทำไมนะคนเราถึงต้องทำอะไรวกๆวนๆ ด้วยรักและไม่เข้าใจเลยจริงๆ
17 เมษายน 2545 12:12 น. - comment id 45752
กลลวงของความรัก ทั้งที่ตระหนักถึงความคว้างเคว้ง ยังใช้ปากหยอกล้อใจตัวเอง เลยช้ำเองเจ็บเองจะโทษใคร
17 เมษายน 2545 15:40 น. - comment id 45786
ประชดแรงจังครับฮ่าๆ
17 เมษายน 2545 22:22 น. - comment id 45843
ประชดอย่างนี้ก็จบสิค่ะเนี่ย
22 เมษายน 2545 01:01 น. - comment id 46757
ประชดงี้ เจ็บทั้งคู่เลยค่ะ