จะต้อง.........จึงจะ

tortou1234

จะต้องเจ็บ ต้องช้ำ สักเท่าไร
จึงจะได้สมหวัง อีกสักครั้ง
จะต้องผ่านความเดียวดายอีกกี่วัน
จึงจะมีความฝันที่สวยงาม
จะต้องพบความรักเหมือนคำสาป
จึงจะต้องพลั้งพลาด อยู่ทุกครั้ง
จะต้องเจ็บ ปวดร้าว กี่คืนวัน
จึงจะพบ ความฝันที่หลุดลอย
จะต้องเจอบ้างไหม ใครคนนั้น
จึงจะได้สมหวัง สักหนึ่งหน
จะต้องพบบ้างไหม ใครสักคน
จึงจะผ่าน คืนมืดมน อันเป็นนิรันด์.  
				
comments powered by Disqus
  • มือเล็กๆ

    24 มกราคม 2554 14:35 น. - comment id 1181392

    อ่านแล้ว งง จริงๆ ด้วยแฮะ
    แต่พอเห็นคำเตือน
    ก็เลยไม่กล้าอ่านอีกรอบ
    
    44.gif ขอบคุณนะ ที่เตือน 44.gif
  • Alto2

    24 มกราคม 2554 14:41 น. - comment id 1181396

    55541.gif7.gif
    จะต้องให้ฉันทำอย่างไรกัน
    จึงจะหันมามองกันสักครั้ง
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน