เมื่อมองเห็น ชาวนา น่าสงสาร ต้องทำงาน ตากแดด และตากฝน หลังสู้ฟ้า หน้าสู้ดิน เพื่อเลี้ยงตน และเพื่อเรา ทุกคน มีข้าวกิน สำนวนไทย : กระดูกสันหลังของชาติ หมายถึง : ส่วนที่เป็นพลังสำคัญค้ำจุนชาติ มักหมายถึง ชาวนา
23 มกราคม 2554 07:13 น. - comment id 1181229
อรุณสวัสดิ์ค่ะ
24 มกราคม 2554 01:51 น. - comment id 1181288
เป็นกระดูกไร้เนื้อเหลือแต่หนัง นักการเมืองหันหลังกันทั้งสิ้น ไม่อวบอ้วนยวนตาให้ชาชิน เคยได้ยินแต่ทำนาบนหลังคน .....................................
24 มกราคม 2554 08:27 น. - comment id 1181302
สวัสดีครับ คุณมือเล็กๆ ขอบคุณมากครับที่ทักทาย สวัสดีครับ คุณบูม ขอบคุณมากครับที่ทักทาย