ทำไม ตะวันต้องขึ้นและลง ทำไมเวลาต้องหมุนผ่าน ทำไมการรอคอยจึงเนิ่นนาน ทำไมฉันไม่สามารถได้รักเธอ -------------------------------------------- หรือว่าฉันคนนี้ไม่ดีพอสำหรับเธอ หรือว่าเป็นเพียงคำว่าเพื่อนมาขวางกั้น หรือว่าเพราะเธอมีใครที่ดีกว่า หรือว่ารักที่ฉันมีให้เธอไม่มากพอ ------------------------------------------------- หากเธอรู้ว่าฉันผิดที่อะไร ขอจงได้ช่วยตอบที