คิดว่าหลานคงไม่ว่าถ้าอา.. รัก เนิ่นนานนักหลายปีที่ห่างเหิน เคยพบเจ้าแต่กี้ก่อนเมื่อสอนเดิน หายไปเพลินเพียงตาพริบสิบกว่าปี เป็นเพื่อนพ่อของหลานมานานโข เห็นเจ้าโตน่ารักเลยจั๊กจี๋ จะแฟนหรือภรรยา อาไม่มี อยากฝากผีฝากไข้ ไว้กับหลาน จีบรุ่นน้องไม่ผ่าน จีบรุ่นหลานซะเลย..
18 มกราคม 2554 14:43 น. - comment id 1180121
**จีบรุ่นน้องไม่ผ่าน จีบรุ่นหลานซะเลย..** หลานขอบอก....ตอบตรง ตรง ว่าจีบได้ แต่หลานกลัวคุณอาใช้ทำงานคนผ่ายผอม ทั้งหุ่งข้าว ซักผ้า ตักน้ำ จนตรมตรอม แต่ก็ยอมถ้าอา...รัก... หลานเต็มใจ* กลอนคุณคืนแรมฯ น่ารักดีคะทำให้นึกถึงอาคนหนึ่ง น้องก็เขียนตอบไม่เก่ง แต่อยากเขียนตอบให้คะ
19 มกราคม 2554 02:08 น. - comment id 1180222
คุณหลานฯ อาจจะลองเขียนให้ครบแปด-เก้า คำ ต่อ วรรค ก่อน จะอ่านง่ายขึ้นเยอะจ้า.. แบบผม จะวางเนื้อเรื่อง และ หาวรรคสุดท้ายแบบ "ปล่อยของ" ไว้ก่อน แล้วค่อยเขียนเรื่อง ย้อนกลับไป ตามคำสัมผัส หลานขอตอบคุณอา ว่าจีบได้ แต่ก็กลัวคุณอาใช้จนผ่ายผอม ทำงานหนักหักโหมจนตรมตรอม อาจจะยอม ถ้าอาย้ำทำเองเอย
19 มกราคม 2554 08:03 น. - comment id 1180236
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคะคุณอา