** สิบหกมกราคม มาลัยพร่างพรม ประณมแด่คุณครูไทย ** คือบุคคลที่ยิ่งใหญ่ เทิดทูนท่านไว้ เหนือใครทั่วหล้าธาตรี ** ศิษย์น้อมประณตบทศรี ด้วยดวงชีวี มณีไหนเทียบเทียมทัน ** โลกซร้องระบือลือลั่น พระคุณครูนั้น เอนกนันต์ปราชญ์แก้วเกรียงไกร ** แม้นหากเหน็ดเหนื่อยเพียงใด มิเคยท้อใจ หทัยเปี่ยมล้นเมตตา ** รังสรรค์ความรู้วิชา มธุรสวาจา คุณธรรมนำพาเบิกบาน ** สอนศิษย์ตราบจนชั่วกาล ดั่งเรือจ้างวาน เนิ่นนานทุกวันเวลา ** ส่งศิษย์ข้ามฝั่งธารา สู่ความก้าวหน้า แกร่งกล้าเกียรติก้องครองใจ ** ครูคือ ผู้ให้ ยิ่งใหญ่ ดุจเทียนส่องใจ สว่างไปทั่วทั้งโลกา ** อัญเชิญทวยเทพเทวา สามภพจบหล้า เทิดฟ้า..บูชา..คุณครู............ฯ
17 มกราคม 2554 11:49 น. - comment id 1128650
หวัดดีครับคุณตุ้ม เมื่อวานไปงานวันครูมาครับ ทำพิธีเสร็จก็กินเลี้ยงสังสรรกันครับ สบายดีนะครับ ผมสบายดีครับ คิดถึงคุณเสมอครับ นายสุรศรี
17 มกราคม 2554 10:33 น. - comment id 1128761
แด่คุณครูด้วยดวงใจ
16 มกราคม 2554 20:38 น. - comment id 1179899
ยอกรประณมกราบ ศิโรราบพระคุณครู ศิลป์ศาสตร์ปราดเปรื่องรู้ ท่านประสิทธิ์ประสาทมา ดุจเทียนทองส่องสว่าง แจ่มกระจ่างทั่วทิศา ศิษย์ดีมีปัญญา พัฒนาชีวาไกล สอนสั่งด้วยดวงจิต ครูอุทิศทั้งกายใจ เหน็ดเหนื่อยเมื่อยปานใด ไม่ท้องานสานสร้างคน ขอพรพระไตรรัตน์ จงพิพัฒน์พิบูลผล ประทานบันดาลดล ท่านสุขสันต์นิรันดร์เทอญ
17 มกราคม 2554 00:56 น. - comment id 1179910
ร่วมบูชาพระคุณครูครับผม
17 มกราคม 2554 13:20 น. - comment id 1179921
ครูผู้ให้...ไม่หวังผล... พี่ตุ้มสบายดีนะคะ สวัสดีปีใหม่นะคะ รักษาสุขภาพนะคะ อากาศช่วงนี้หนาว....
17 มกราคม 2554 15:32 น. - comment id 1179932
ร่วมบูชาคุณครูทุกท่านด้วยคนครับ คุณราชิกา
18 มกราคม 2554 13:27 น. - comment id 1180091
30 มกราคม 2554 00:41 น. - comment id 1182339
สวัสดีค่ะ คนสวยคนงามของพี่ทิกิ