สวัสดีปีกระต่ายอย่าส่ายหน้า ผ่านปีเสือสุดล้ากระต่ายเอ๋ย ขอพักผ่อนหย่อนใจใช่ละเลย ขอเอื้อนเอ่ยวาจามาทักทาย เจ้าปีขาลนั่นเสือสุดเหลือโหด เป็นปีโทษมนุษย์ทรุดมากหลาย ทั้งไทยเทศเภทผองต้องล้มตาย ล้วนมลายย่อยยับทับแผ่นดิน เข้าสู่ปีกระต่ายให้สดชื่น ยิ้มระรื่นแล่นโลดกระโดดดิ้น กระโจนไกลไปหน้านามระบิล ทุกท้องถิ่นยิ้มได้ใจชื่นบาน สิ่งเลวร้ายผ่านไปในปีเก่า เก็บงำเอาสิ่งงามตามสืบสาน ถ่ายทอดต่อก่อชอบผ่านรอบกาล ทุกเมืองบ้านยิ้มเนาะปีเถาะแล้ว
17 มกราคม 2554 09:19 น. - comment id 1128815
ยิ้มตั้งหลายวันแล้ว... สวัสดีปีกระต่าย..เนาะ
17 มกราคม 2554 17:03 น. - comment id 1179941
ยิ้มด้วยกันนะคะ
18 มกราคม 2554 02:21 น. - comment id 1179986
เริ่มปีเถาะเหมาะยิ้มพิมพ์สยาม ทุกโมงยามยิ้มยื่นชื่นใจหวาน เหน็ดเหนื่อยมายิ้มนะจะเบิกบาน อย่าให้ม่านโมโหโตท่วมใจ ยิ้มสักนิดคิดหน่อยค่อยก้าวต่อ จะเกิดก่อสิ่งงามตามฝันใฝ่ ดีหรือชั่วตัวทำย้ำอย่างไร สูงหรือต่ำวัดได้ด้วยใจตน ขอบคุณที่แวะอ่านและผ่านมาต่อเติมเพิ่มความเห็น
18 มกราคม 2554 12:35 น. - comment id 1180068
อ่านทีแรก อิ่มเนาะปีเถาะแล้ว ขำตัวเองจังเลย ขนาดใส่แว่นแล้วนะเนี่ย อิอิ มายิ้มค่ะ
19 มกราคม 2554 07:14 น. - comment id 1180224
อืม...นะ แต่จะว่าไปแล้ว ถ้าิ่อิ่ม...ก็ยิ้มได้นะ เวลาท้องหิวไส้กิ่ว...คงจะยิ้มได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่ ปีเถาะแล้ว ขอให้มี ทานให้อิ่ม ยิ้มให้ชื่น ตื่นให้สุข และสนุกกับการงานเด้อ