แค่เวลา เพียงเสี้ยว วินาที อาจจะทำ ชีวี เราพลาดพลั้ง ถ้าหากทำ อะไร ไม่ระวัง ทั้งชีวิต อาจจะ พังทลาย ทำสิ่งใด ไม่ควร จะประมาท อาจพลั้งพลาด เมื่อไหร่ ไม่รู้ได้ สิ่งที่คิด ที่หวัง ไว้ในใจ อาจจะพัง ทลาย ในเสี้ยววินาที อย่าเร่งรีบเกินไป ถ้าพลาดพลั้งไป ไม่คุ้มค่ากัน
16 มกราคม 2554 02:52 น. - comment id 1179866
เคยพลาดพลั้งครั้งหนึ่งครึ่งชีวิต เป็นความผิดมากไหม..ใครจะรู้ ไม่มีคนผ่านงานด้านกูรู มีแต่ครูความช้ำ..สอนซ้ำซ้ำ เห็นว่าเสี้ยววินาทีมีคนพลั้ง ยังไม่ยั้งจนจิตผิดถลำ วินาทีที่คิดไร้สืทธิ์จำ เพราะว่าเป็นการกระทำ.. แบบจำเลย .......................................
16 มกราคม 2554 22:31 น. - comment id 1179906
สวัสดีครับ คุณบูม คิดเสียว่าความพลาดพลั้งเป็นครู ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน
17 มกราคม 2554 01:03 น. - comment id 1179914
เสี้ยววินาที ไม่มีใครรู้ซึ้งเท่าคนที่รอดพ้นอุบัติเหตุมาเพียงเสี้ยววินาทีครับ แวะมาทักทายครับ
17 มกราคม 2554 22:35 น. - comment id 1179968
สวัสดีครับ คุณเปลวเพลิง คนเรามักจะบอกตัวเองว่า"ไม่ควรเลย" ก็ตอนที่เกิดเหตุไปแล้ว หรือบางคนอาจจะไม่มีโอกาสได้คิด เพราะ"ตาย" ขอบคุณมากครับที่ทักทาย