เธอไม่เคย รักใคร อย่างจริงจัง เพราะเธอหวัง เจอคน ที่ดีกว่า เธอจึงรัก เผื่อเลือก ตลอดมา ไม่รู้ว่า จะเลือก ได้เมื่อไร..? ฉันก็เป็น คนหนึ่ง ที่เธอรัก ถึงแม้จะ ช้ำหนัก สักแค่ไหน แต่ว่าฉัน ก็พอ จะเข้าใจ คงเพราะฉัน ยังไม่ ดีเพียงพอ ถ้าจะรักเผื่อเลือก ก็อย่าให้ความหวังมากเกินไป
17 มกราคม 2554 01:41 น. - comment id 1128856
เพราะนิสัยดั้งเดิมเธอเติมต่อ ความไม่พอไม่หยุดเกินฉุดไว้ เพราะอารมณ์หวือหวามเกินห้ามใจ หรือเหตุใด ถึงเลือกได้ "มิใคร่พอ" เจอมาเหมือนกันครับ รักแบบนี้ เข้าใจและเห็นใจ ผมเองก็ไม่รู้ทำไมว่ายังทน ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ...
14 มกราคม 2554 23:32 น. - comment id 1179738
ขอบคุณที่แนะนำ
15 มกราคม 2554 09:08 น. - comment id 1179751
น้องเป็นคน รอบคอบ ชอบวางแผน จึงต้องแพลน ล่วงหน้า ประสาซื่อ ไม่เคยคิด ลวงร้าง อย่างข่าวลือ โปรดอย่าถือ นะพี่ มีสำรอง.... แซม
15 มกราคม 2554 21:45 น. - comment id 1179848
สักวันหนึ่งซึ่งเธอต้องเจอรัก สุดสลักปักทรวงทั้งห่วงหา แล้ววันนั้นวันซึ่งถึงเวลา เขานั้นมากล่าวคำทำช้ำใจ เขาจะบอกว่าเธอไม่ดีพอ ขอจงรอคนที่ดีกว่าไหม สุดท้ายเดินลับตาลาจากไป เผื่อเลือกไงเธอสร้างอย่างเลือดเย็น หือๆๆๆ ขอให้เธอโชคดีแล้วกันนะท่าน
15 มกราคม 2554 22:52 น. - comment id 1179858
สวัสดีครับ คุณสีลมัย ขอบคุณมากครับที่ทักทาย สวัสดีครับ คุณแซม ทุกคนมีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ไม่ถือครับ ขอบคุณมากครับที่ทักทาย สวัสดีครับ คุณสีเมจิก เราเข้าใจครับ เขาต้องเลือกในสิ่งที่เห็นว่าดีกว่า เราจึงต้องช้ำใจ ขอบคุณมากครับที่ทักทาย
17 มกราคม 2554 22:28 น. - comment id 1179967
สวัสดีครับ คุณ ณ ภาณุ เหตุผลเดียวที่เรายังทน เพราะเรารักเขาจริงๆ ไม่ใช่รักเผื่อเลือก ขอบคุณมากครับที่ทักทาย