ขอให้เหมือนเดิม... ไม่ต้องเพิ่มดอกไม้ใส่คำหวาน แค่มีรักต่อกันเหมือนวันวาน ไม่ต้องการรักตราบสิ้นชั่วดินฟ้า ขอให้เหมือนเดิม... เหมือนรักเริ่มแรกวันจิตหรรษา ไม่ต้องรักมากล้นท้นอุรา เพียงรักอย่าลดน้อยถอยลงไป ขอให้เหมือนเดิม... มิจำเป็นต้องเพิ่มเติมสิ่งไหน เท่าที่เป็นเธอนั้นฉันพอใจ อย่าเปลี่ยนไปเพื่อฉันเชื่อมั่นตน ขอให้เหมือนเดิม... ไม่ต้องเสริมเติมแต่งทุกแห่งหน เคยร่วมเรียงเคียงข้างอย่างอดทน เธอคือคนที่ฉันนั้นภูมิใจ ขอให้เหมือนเดิม... รักริเริ่มผลิดอกออกไสว ดูแลตนแทนฉันวันห่างไกล ยามหัวใจแห่งรักชักนำเธอ ขอให้เหมือนเดิม... รักพูนเพิ่มในใจให้เสมอ ประหนึ่งแสงสว่างนำทางเธอ ให้พบเจอความสุขทุกทิวา
17 มกราคม 2554 01:11 น. - comment id 1128645
กอบกุนงับๆๆๆ
14 มกราคม 2554 09:42 น. - comment id 1179611
....16ปีให้เหมือนเดิม..... ขอเพิ่มสิ่งเดิมเดิมหน่อยได้ไหม เติมริ้วรอยลายเส้นที่เป็นไป คือสายใยพันผูกที่ปลูกรอ..... ......กำลังใจที่มอบต้องขอบคุณ...
14 มกราคม 2554 15:46 น. - comment id 1179674
คีตากะ
14 มกราคม 2554 17:09 น. - comment id 1179687
......... 16 ปี แห่งความหลัง เธอยังหวังต่อเติมเพิ่มความหวาน สำหรับฉันวันนี้สิร้าวราน มันเนิ่นนานเกินไป....ไม่เหมือนเดิม
15 มกราคม 2554 20:12 น. - comment id 1179825
มากกว่าเดิมค่ะ
16 มกราคม 2554 13:44 น. - comment id 1179873
ขอให้เหมือนเดิม..แต่ผมขอเพิ่มให้ได้ไหม ขอเป็นรอยพันผูกเพื่อผูกใจ ให้ได้ไหมสิ่งนี้ที่ผมรอ...