รักแท้..แท้จริงก็เหมือนผี - ผีความรัก
dokkoon
รักแท้..แท้จริงก็เหมือนผี
ข้าวปล้อง
บางคนว่ารักแท้นั้นคล้ายผี
ที่ไม่เคยมีตัวตนมาให้เห็น
หลายคนพูดถึงมันทุกค่ำเย็น
แต่น้อยคนจะเคยเห็นพบเจอมัน
ฉันคนนึงที่ไม่เคยพบรักแท้
เจอแต่รักแย่ แย่ไม่เหมือนฝัน
พอซะทีความรักที่เธอลวงหลอกกัน
สำหรับฉันคงไม่มีรักแท้ให้พบเจอ...!
ผีความรัก
dokkoon
ฉันเป็นผีที่รอรัก
จ้องจะปักศรรักเสมอ
เพื่อจะมอบรักจริงใจให้แก่เธอ
แต่ก็เคยพลั้งเผลอแผลงศรไปไม่ถูกใคร
หากยังไม่ได้พบรักแท้
คงแน่แท้ว่าศรรักยังไม่ใช่
ที่แผลงไปคงเป็นแค่ศรที่ซ้อมใจ
เพื่อจะรู้เวลารักใครใจหวั่นไหวอย่างไรกัน
ฉันจะตั้งใจหาให้พบ
แล้วสงบแผลงศรรักปักอกมั่น
ขอให้เธออย่าหลบก็แล้วกัน
จะเอารักคงมั่นปักใจฉันไว้กับเธอ