ตัวแทน

แว่นหนา

ก็เคยสงสัย
ว่าทำไมมาใกล้กันขนาดนี้
เอาใจใส่อยู่ใกล้ผูกไมตรี
ทั้งทั้งที่เพิ่งได้รู้จักกัน
     และวันหนึ่งวันนั้นก็เข้ามา
วันที่เธอหายหน้าไปอยู่นั้น
แอบค้นกระเป๋าเธอพัลวัน
รูปใบหนึ่งในนั้นเสียดแทงใจ
     มองผ่านผ่านก็คิดว่ารูปฉัน
มองนานนานจึงรู้ว่าไม่ใช่
เธอไม่รักฉันก็คงปวดใจ
แต่การเป็นตัวแทนใคร...
                        ...มันเจ็บทวีคูณ				
comments powered by Disqus
  • Palm ^o^

    16 เมษายน 2545 23:05 น. - comment id 45693

    เพราะดีนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน