เมื่อยังเด็กเล็กนักจักทอฝัน ด้วยวัยนั้นมองโลกใสไร้เดียงสา บริสุทธิ์ดุจเมฆขาวทาบราวฟ้า คาวมายายั่วจริตยากติดใจ ฝันอยากเป็นคนดีมีคุณธรรม เอื้อน้อมนำน้ำจิตมิตรผู้ให้ ยึดนิยามเสียสละรู้อภัย โดยมิได้หวังผลลัพธ์ตอบกลับคืน ยามเรียนจบพบนิยามความสับสน เพราะผู้คนบนโลกนี้มีดาษดื่น ต่างเสแสร้งแข่งยื้อยุดหาจุดยืน ทุกแผ่นพื้นผืนดินต้องดิ้นรน โลกมิได้สวยงามตามความฝัน ยากจัดสรรปัญหาโกลาหล ในสังคมถมวุ่นวายว่ายเวียนวน เก็บดอกผลเพื่อสนองคลองอารมณ์.
13 มกราคม 2554 01:23 น. - comment id 1179365
โลกมิได้ สวยงาม ตามความฝัน เพราะมิทัน ได้ลงมือ มาแก้ไข หากเริ่มแก้ ตามความฝัน แล้วฉันใด โลกอาจไม่ เลวร้าย เท่าไรนัก ********************************************** ********************************************** แวะมาทักทายยามดึกครับ
13 มกราคม 2554 01:58 น. - comment id 1179368
แวะมาทักทายครับผม โลกนี้หลายๆอย่างก็ไม่ได้สวยงาม เหมือนที่ฝันไว้ตอนเด็กๆเลยครับ ขอคารวะหนึ่งแก้วครับ
13 มกราคม 2554 16:05 น. - comment id 1179495
บางทีก็มีความคิดเด็กๆบ่อยๆค่ะ
13 มกราคม 2554 21:18 น. - comment id 1179565
ความคิดของเด็กๆ... วันนี้เราเล่นยังไม่จบ กลับไปฝัน พรุ่งนี้ ชวนเพื่อนมาเล่นต่อ ไม่ก็หาเกมส์ใหม่เล่น