เขียนหัวใจสองใจให้เคียงใกล้ ร้อยไว้ด้วยศรรักที่ปักมั่น ล้อมกรอบด้วยวงกลมไว้ด้วยกัน แทนว่าเธอกันฉันจะรักกันไม่เปลี่ยนไป เขียนไว้ที่หาดทรายขาว เป็นเรื่องราวความรักอันอ่อนไหว แทนค่าความสำคัญของสองดวงใจ ที่มอบให้กันและกันเนิ่นนานมา แม้ว่าเมื่อคลื่นซัดหาดทรายเล่น น้ำกระเซ็นกระเด็นเลาะเซาะหินผา คลื่นซัดทรายสุดท้ายลบรอยค่อยเลือนลา แต่รักเรานั้นหนาไม่โรยราดังผืนทราย
16 เมษายน 2545 18:14 น. - comment id 45663
^-^ ไม่ได้อ่านกลอนพี่ดอกคูณหลายวันแล้ว คิดถึงนะคะ พอดีเจทท์อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ตอนนี้ก้อยังไม่ได้กลับกรุงเทพเลยค่ะ ^-^
16 เมษายน 2545 18:35 น. - comment id 45667
คลื่นซัดทรายสุดท้ายลบรอยให้เลือนลา แต่รักเรานั้นหนาไม่โรยราดังผืนทราย ....มั่นคงดีจังเลยค่ะ
16 เมษายน 2545 23:33 น. - comment id 45696
เพราะจังเลยค่ะ ไม่ค่อยมีเวลามาอ่านกลอนคนอื่นเท่าไหร่เลยตอนนี้ แต่ยังคิดถึงอยู่นะคะ