แต่ก่อน.. ทุกครั้งที่ฉันมองฟ้า ก็ยังเห็นว่ามันสดใส แต่เดี๋ยวนี้ไม่รู้ทำไม กลับเห็นฟ้าไม่สดใสเหมือนเคย ก็ตั้งแต่เธอจากไปครั้งนั้น มันทำให้ความรู้สึกฉันเมยเฉย ไม่อยากรับรู้อะไรเลย ไม่อยากเห็นอะไรที่เหมือนเคยเหมือนเดิม
16 เมษายน 2545 23:55 น. - comment id 45698
แน่นอนว่าเมื่อความสดใสของความรักจากไปย่อมจะมองเห็นอะไรหม่นหมองไปหมดสาเหตุก็มาจากใจนั่นเอง....เขียนได้ดีนะคะ
21 เมษายน 2545 03:13 น. - comment id 46595
จริงครับกับการพลากใครบางคนไป ท้องฟ้าจากที่เคยสดใส ก็กลับมืดสนิดได้เหมือนกัน เป็นกำลังใจให้ครับ