รักกันไว้เถิด
รงค
เราจะอยู่ต่อไปในสิ่งหวัง
ด้วยเรี่ยวแรงพลังรักสดใส
ธำรงชาติศาสนภูวไนย
พร้อมก้าวไกลไทยเราเผ่าร่มเย็น
จะกี่หมื่นกี่ล้านอริชาติ
หากบังอาจมาดร้ายกรายให้เห็น
ขอพร้อมตัวยอมตายเลือดกระเซ็น
แม้ต้องเป็นเช่นไรไม่หวั่นกลัว
จะรักชาติจวบจนสิ้นลมข้า
ขออาสาปกป้องเจ้าเหนือหัว
แม้สิ้นชีพพลีกายถวายตัว
เหล่าคนชั่วอย่าหมายทำลายไทย
เราคนไทยใยยังห้ำหั่นกัน
ต้องฟาดฟันบรรลัยกันถึงไหน
ลืมแล้วหรือลูกหลานเหลนโหลนใคร
แล้วทำไมใจคอคอยฟาดฟัน
หยุดกันเถิดพี่น้องพ้องไทยเอ๋ย
อย่าละเลยหน้าที่ที่สร้างสรรค์
กลับหันหน้ามาเถิดมารักกัน
ให้ราชันภูมิพลทรงพระเจริญ