แสงทองส่องประกายฉายฉาบฟ้า ยามอุษานภาสางกระจ่างสินธุ์ ล่องแพน้อยลอยลำในวาริน คล้ายถวิลแลเหลียวอยู่เดียวดาย ตะวันกลมอมยิ้มกรุ้มกริ่มถาม ฟ้าสีครามทำสำออยยามคล้อยบ่าย ว่าภูผาลำเอียงยืนเรียงราย แล้วพลัดพรายเพียงตะวันต้องสัญจร
8 มกราคม 2554 11:33 น. - comment id 1178658
ภาพถ่ายโดย คุณมนิดา อดิศัยสกุล ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้
8 มกราคม 2554 12:22 น. - comment id 1178662
สวัสดีค่ะพี่ไหมแก้ว วันนี้ได้ยึดคอมเหรอคะ.. เด็กๆ ไปสนุกงานวันเด็กให้คุณแม่เล่นคอม... แซมชอบภาพนี้มากๆเลยค่ะ.. เหงา แต่ดูสงบ.. ขอให้พี่ไหมแก้วมีความสุขนะคะ.. แซมค่ะ
8 มกราคม 2554 13:40 น. - comment id 1178663
สวยจังนะคะ บรรยากาศน่าสบาย
8 มกราคม 2554 14:32 น. - comment id 1178675
สวัสดีค่ะ น้องแซม ทายแม่นยังตาเห็นค่ะ เขาไปกับคุณพ่อค่ะ และลูกชายคนที่เรียนมหาลัยไปสอบค่ะ คนนี้แม่ซื้อโน้ตบุ๊คให้แล้ว แต่ชอบมาแย่งแม่ค่ะ อากาศในเมืองไทยหนาวเย็นมากค่ะ ใน กทม.ยังเย็นในช่วงเช้าอยู่ พี่ก็เกือบป่วยหลายครั้ง น้องแซมสบายดีนะคะ ภาพนี้เพื่อนพี่ที่เคยเรียน มช.ถ่ายค่ะ สวัสดีค่ะ คุณเพียงพลิ้ว ไม่ได้เข้าไปทักทายเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ ภาพนี้ ต้องยกความดีให้เพื่อนพี่เป็นคนถ่าย ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ค่ะ ดูเหงาไปในบทแรก จึงแต่งให้ตลกในบทที่๒ ค่ะ
8 มกราคม 2554 21:49 น. - comment id 1178702
ภาพถ่ายตอนเช้า สวยจังเลยค่ะพี่ กลอนสั้นๆ แต่แจ่มค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่ไหมฯ
8 มกราคม 2554 22:48 น. - comment id 1178712
สวัสดีครับ คุณไหมแก้ว
10 มกราคม 2554 14:52 น. - comment id 1178812
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณแก้วประภัสสร และคุณหนังสือ ขอให้มีความสุข สมหวัง สุขภาพแข็งแรงนะคะ แวะมาทักทายก่อนกลับบ้านค่ะ