ที่แล้วมาขอให้ลืมไปเถิด อย่าให้เกิดค้างคาพาหวั่นไหว อย่าให้ต้องเสียเวลามาร่ำไร แค่นี้ก็หมองไหม้ใจร้าวราน อย่าบอกว่ารักกันเหมือนวันก่อน เพราะเกินซ่อนน้ำตา มหาศาล อย่าตอกย้ำช้ำเกินให้เนิ่นนาน ทรมานหนักหนาสาหัสจริง ที่แล้วมาขอให้ลืมไปเถิด ขออย่าเปิดแผลใจให้เหวอะยิ่ง ไปเถอะไปฉันจะไม่ประวิง อย่าเป็นลิงหลอกเล่น ให้เห็นเลย.
17 เมษายน 2545 00:25 น. - comment id 45703
ดีจังได้เข้ามาอ่านแนวนี้เป็นคนแรก ดีค่ะเปลี่ยนหลายแนวทำให้มีถ้อยคำเลือกใช้ได้หลากหลายยิ่งขึ้น
3 มิถุนายน 2545 12:40 น. - comment id 53588
หายไปไหนน๊อนานเลย..คิดถึงกลอนของไม้เก็ดจัง
5 มิถุนายน 2545 19:54 น. - comment id 54145
ที่หายไปเพราะไม่ค่อยว่าง ทั้งงานสังคม และราชการ กลับบ้านก็เพลียเลยพักผ่อนครับ ตอนนี้พอมีเวลาบ้าง จึงกลับมาอีก ขอบคุณโคลอน และทุกคนที่ยังคิดถึงไม้เก็ดอยู่