สำหรับคนอื่นฉันไม่รู้ ว่าจะมีชีวิตอยู่เพื่อสิ่งไหน และมิอาจคาดค้นให้จนใจ แต่ฉันยังอยู่ได้...เพราะความคิด คิดว่า...โลกนี้งดงามเสมอ แม้มิได้พบเจอ...เธอ ดวงจิต ซ่อนเร้นเงาลางร้างเชยชิด ฉันยังมีชีวิต...เพื่อความรัก รัก...ในคุณงามความดี รัก...บุพการีอันมีศักดิ์ รัก...แผ่นดินดาริกานภาภักดิ์ และรัก...ดวงตางามเมื่อยามยิ้ม อาจไม่เหลือหัวใจให้ใครฝัน มีเพียงวันมิตรภาพได้อาบอิ่ม ดั่งแสงดาวซึ้งซาบเป็นภาพพิมพ์ น้ำตาปริ่มกลางใจใครบางคน... หัวใจฉันหยุดโบยบิน...มานานแล้ว "เพราะเธอ.... ทำให้หัวใจฉันเกาะนิ่งอยู่ตรงนั้น"
5 มกราคม 2554 22:33 น. - comment id 1178124
ความรัก ปรัชญาชีวิต... คาลิล ยิบราน " ความรักไม่รู้ความล้ำลึกของตนเอง จนกว่าจะถึงชั่วโมงของการจากพราก " > " เพราะแม้ขณะที่ความรักสวมมงกุฎให้เธอ มันก็จะตรึงกางเขนเธอ และขณะที่มันให้ความเติบโตแก่เธอนั้น มันก็จะตัดรอนเธอด้วย แม้ขณะเมื่อมันไต่ขึ้นไปสู่ยอดสูง และลูบไล้กิ่งก้านอันแกว่งไกวในแสงอรุณ แต่มันก็จะหยั่งลงสู่รากลึก และเขย่าถอนตรงที่ยึดมั่นอยู่กับดินด้วย " > " " ความรักไม่ให้สิ่งอื่นใดนอกจากตนเอง และก็ไม่รับเอาสิ่งใดนอกจากตนเอง ความรักไม่ครอบครอง และก็ไม่ยอมให้ถูกครอบครอง เพราะความรักนั้นเพียงพอแล้วสำหรับตอบความรัก "
5 มกราคม 2554 22:03 น. - comment id 1178136
ขอคนแรกเลย อ่ะ
5 มกราคม 2554 23:32 น. - comment id 1178146
ขอให้คุณกิตติกานต์ สุขี ในปีใหม่ คิดสิ่งใด ให้สม ปรารถนา ให้พ้นจาก อันตราย ภัยนานา พ้นโรคา ตลอดปี 2554 เอย สวัสดีปีใหม่ครับ
6 มกราคม 2554 11:24 น. - comment id 1178184
สวัสดีปีใหม่จ้าน้องวุ้น สุขขี อายุมั่น ขวัญยืนจ้า
6 มกราคม 2554 14:53 น. - comment id 1178208
สวัสดีปีใหม่ค่ะ เพราะจังค่ะ
6 มกราคม 2554 17:08 น. - comment id 1178236
แวะมาสวัสดีปีใหม่จ้า คุณวุ้นฯ
6 มกราคม 2554 18:53 น. - comment id 1178254
สวัสดีปีใหม่จ้า
6 มกราคม 2554 19:17 น. - comment id 1178261
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณกิตติกานต์
6 มกราคม 2554 19:19 น. - comment id 1178262
หวัดดีครับสหายวุ้นเส้น ไม่ค่อยได้เข้ามานานระหัสหาย เพิ่งค้นเจอเลยไม่ค่อยได้คุยทักทายใคร ให้สหายวุ้นเส้นมีความสุขนะครับ
6 มกราคม 2554 20:31 น. - comment id 1178283
สวัสดีปีใหม่คับ
7 มกราคม 2554 09:28 น. - comment id 1178367
ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ก็ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆทุกๆคนมีความสุขในปีใหม่นี่ ขอให้มีอายุ วรรณะ สุขุะ โภคะ พละ ทุกๆท่านค่ะ....
7 มกราคม 2554 15:35 น. - comment id 1178496
อนุภาพของความรักครับ
7 มกราคม 2554 19:12 น. - comment id 1178542
แวะมาเยี่ยมน้องวุ้นเส้นค่ะ สุขอย่าสร่างนะคะ