ขับรถมาจากบ้านทำงานเริ่ม งานเหมือนเดิมเริ่มต้นใหม่ในปีเถาะ ระหว่างทางเหลือบแลเห็นเป็นเฉพาะ เอ๊ะเสียงเคาะกระป๋องต้องลงดู ปรากฏว่าเป็นปลาดุกของแม่ค้า หล่นลงมากลางถนนทนคดคู้ แหกไปมารถเกือบทับน่าเอ็นดู น่าอดสูยิ่งนักสุดหักใจ ผมจึงเก็บไปปล่อยลงคลองแล้ว ใจแน่แน่วอยากให้มีชีวิติใหม่ อธิฐานว่าสาธุจงปลอดภัย เริ่มปีใหม่ชีวิติใหม่ได้สิ่งดี ขอกุศลผลบุญหนุนค้ำช่วย ได้อำนวยอวยชัยตัวของพี่ ตราบทั่วถึงทอดถ่ายบุพการี และนารีคนรักปักษ์อาทร
4 มกราคม 2554 09:51 น. - comment id 1177885
ช่วยอธิษฐานอีกแรงนะคะ.. ขอให้ผลบุญในครั้งนี้ ช่วยให้ คุณกู้ภัย และคนที่รักรอบข้างมีความสุข และปลอดภัยไปตลอดนะคะ... สวัสดีปีใหม่ค่ะ... (บุญของเจ้านะ เจ้าดุก....) แซมค่ะ
4 มกราคม 2554 09:54 น. - comment id 1177887
สวัสดีปีใหม่ครับ แซม cicada ขอให้มีความสุขตลอดปีและตลอดไป ร่าเริงแจ่มใส สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวย เฮงๆๆๆนะครับ
4 มกราคม 2554 11:49 น. - comment id 1177939
สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณกู้ภัย ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
4 มกราคม 2554 13:25 น. - comment id 1177948
สวัสดีครับ คุณอนงค์นาง สวัสดีปีใหม่ ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ ตลอดปีและตลอดไป ครับ
5 มกราคม 2554 00:29 น. - comment id 1178031
ทุกครั้งที่คิดดี ทำดีไว้ ขอผลบุญส่งให้สมในปรารถนา ให้อายุ วรรณะ สุขะ โภคะ พละ ทุกเวลา สมดั่งจินตนาตลอดไป...
5 มกราคม 2554 06:46 น. - comment id 1178041
มาซะเที่ยงคืนเลย