เธอมองเห็น ฉันเป็น ศาลาริมทาง เหนื่อยจากการ เดินทาง ก็มาพักผ่อน พอหายเหนื่อย กาย-ใจ เธอก็ลาจร ทิ้งร่องรอย อาวรณ์ ให้กับศาลา เมื่อจากไปแล้ว.. คิดถึงศาลาอย่างฉันบ้างนะ
2 มกราคม 2554 10:54 น. - comment id 1177547
สวัสดีครับ เกรงว่าจะเจอศาลาหลังใหม่ไปเรื่อยๆแหละครับ
2 มกราคม 2554 10:55 น. - comment id 1177548
เหมือน ศาลา จะน้อยใจ
2 มกราคม 2554 11:28 น. - comment id 1177561
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณหนังสือไม่เข้าไปทักทายกันเหมือนก่อน เพื่อนคนหนึ่งเลยไม่กล้าไปทัีกทายด้วยค่ะ
3 มกราคม 2554 04:50 น. - comment id 1177744
สวัสดีครับ คุณอินสวน ก็คงจะเป็นเช่นนั้น และคงจะลืมเราแล้ว ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน สวัสดีครับ คุณโคลอน ทั้งใจน้อย และน้อยใจเลยครับ ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน สวัสดีครับ คุณอนงค์นาง ตอนนี้ผมไม่มีเวลาไปเยี่ยมเยียนบ้านเพื่อนๆทุกท่าน กลอนที่ผมเขียนก็ยังเป็นกลอนสั้น ไม่มีเวลาเขียนกลอนยาว ผมต้องขอโทษด้วยครับ ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน สวัสดีครับ คุณยาแก้ปวด ขอบคุณมากครับสำหรับ ส.ค.ส.สวยๆ ขอให้คุณมีความสุข สุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดสมปรารถนา ตลอดปี 2554 ครับ
3 มกราคม 2554 08:19 น. - comment id 1177765
เป็นศาลารักร้าง...ทางก็เปลี่ยว ร่วมก่อเกี่ยวกลอนกล..จนฟ้าสาง สร้างกุศลดลจิต..ประชิดนาง แล้วอย่าจาง...จากจบ..ลบสัญญา จะรอพี่คนดี..อยู่ที่เก่า นั่งกอดเข่า..รอเห่..อย่างเหว่ว้า ฝนซัดสาดหนาวลม...ข่มกายา ใยไม่มา..ห่มรัก..น้องสักคืน .............................
3 มกราคม 2554 22:50 น. - comment id 1177860
สวัสดีครับ คุณบูม ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน และต่อกลอน
4 มกราคม 2554 09:38 น. - comment id 1177879
สวัสดีปีใหม่ สุข สดใส สดชื่น ทุกปรารถนา ตลอดปีและตลอดไป
4 มกราคม 2554 22:29 น. - comment id 1178024
สวัสดีครับ คุณแทนคุณแทนไท ขอบคุณมากครับสำหรับคำอวยพรดีๆ
5 มกราคม 2554 11:31 น. - comment id 1178070
ถึงจะเป็นแค่ศาลาริมทาง แต่ที่สุดคือระหว่างที่ได้พัก ภาคภูมิใจมากมายยิ่งนัก ด้วยตั้งใจประจักษ์ให้เป็นศาลา
5 มกราคม 2554 23:07 น. - comment id 1178132
สวัสดีครับ คุณน้ำตาลหวาน ได้เป็นที่พักพิงอาศัย สิ่งนี้คือความภูมิใจของศาลา ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน