เคลื่อน ศักราช วินทโชค.......พลโมกข์ ประเสริฐศรี ทั่วแคว้น สยาม สุขวดี................อภิปรีดิ์ มุทา มาน สุขสันต์ ปสูติ ธรณิน..................ระอุสิ้น สิ โวสาน ร่าเริง ระรื่น ปิติสราญ.................นิรวาณ รดีรมย์ เปล่ง ภาสกร สุร ไสว..................หฤทัย ก็ สุขสม อิ่มเอม ณ ฟ้า ปริย พรหม..........บ่มิขม และขื่นแด ลอยล่อง สวรรค์ สุคติสรวง..........ทะลุห้วง นภางค์แข สุขดั่ง ปะพบ วชิร แท้.................จุติแด่ ไผทชน โชติช่วง สยาม ธ นฤนาท............ดนุชาติ ประสบผล เรืองรอง พิสุทธิ์ ศุจิสกล..............สิตะท้น นิรันดร ฉันท์ โดย อักษราวารี
2 มกราคม 2554 04:42 น. - comment id 1177533
สวัสดีปีใหม่ค่ะ... ขอให้มีความสุข สดชื่น สมปรารถนาในทุกสิ่งที่หวังตลอดไปนะคะ... แซม
2 มกราคม 2554 11:47 น. - comment id 1177578
สวัสดีปีใหม่ค่ะ
2 มกราคม 2554 12:16 น. - comment id 1177595
Happy New Year คะ สุข สดชื่น สมหวังในทุกสิ่งนะคะ
2 มกราคม 2554 16:50 น. - comment id 1177654
สวัสดีปีใหม่....2554....
4 มกราคม 2554 11:03 น. - comment id 1177903
สวัสดีปีใหม่จ้า อักษราวารี