ฤกษ์เบิกมงคลสมัยขึ้นปีใหม่ อวยพรชัยสรรเสริญเป็นศักดิ์ศรี พ้นเคราะห์โศกโรคภัยอย่าได้มี สง่าศรีมีสุขสำเริงใจ การงานง่ายการเงินดีความรักคล่อง สมดังปองต้องประสงค์อารมณ์หมาย มิตรมากมิ่งมิเมินมีมากมาย มุ่งนำใจพบสุขสนุกธรรม ตลอดปีจงมีแต่ความสุข มิมีทุกข์ปิดใจสลายกั้น มีแต่ยิ้มยินดีให้แก่กัน ชื่นชีวันสุขสันต์สวัสดี