หมายถึง : ฟุ่มเฟือย สุรุ่ยสุร่าย เก็บเงินไม่อยู่ ใครๆก็ เรียกเธอ แม่กระเชอก้นรั่ว แม่ทูนหัว แต่งตัว เก่งจริงหนา ไม่เสียดาย เงินทอง ที่หามา เรื่องทรงผม เสื้อผ้า เท่าไหร่เท่ากัน เก็บเงินไว้ใช้ยามจำเป็นบ้าง จะได้ไม่เดือดร้อน
30 ธันวาคม 2553 11:05 น. - comment id 1177005
ค่ะ จำไว้อย่างดีเลยค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ
30 ธันวาคม 2553 23:55 น. - comment id 1177200
ต่อกรท่านเล่น ในเมื่อไก่งามเพราะขน..คนต้องแต่ง เพื่ออวดแข่ง..ว่ามีเพิ่มสีสรร เสียเท่าไหร่ก็สู้..ของคู่กัน จ่ายให้มันหมดตัว...ไม่กลัวตังส์ เห็นผู้ดีมีมั่ง..ก็คลั่งไคล้ ซื้อมาใช้ประกวด..อวดเนื้อหนัง เป็นกระเชอก้นรั่ว..พูดมั่วจัง ทานข้าวยัง?..เสียที..ไม่มีเงิน ........................................
31 ธันวาคม 2553 06:55 น. - comment id 1177205
สวัสดีครับ คุณเพียงพลิ้ว ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับ สวัสดีครับ คุณบูม ถ้าจะแต่งก็แต่งแต่พองาม แค่ดูดี แต่อย่าเวอร์เกินไป ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน สวัสดีปีใหม่ครับ
31 ธันวาคม 2553 09:14 น. - comment id 1177213
แก้บรรทัดสุดท้ายค่ะ .................................... ข้าวทานยัง?...เลี้ยงที..ไม่มีเงิน .................................. ...คือเอาเงินไปแต่งตัว+ซื้อกระเป๋าแพงๆถือ.. ...แต่ไม่มีเงินในกระเป๋าแล้ว....อ่ะ ...ประมาณนั้น...เจ้าค่ะ ............................................