พระ คือหนึ่งกลางใจไทยแซ่ซ้อง เจ้า ปกครองมองธรรมนำวิถี ตาก ยอดเยี่ยมเปี่ยมนักสู้กู้ธานี สิน บารมีที่ปกป้องคุ้มครองไทย พระ ทรงช่วยด้วยบุญญามหาราช เจ้า จอมปราชญ์ศาสน์นำย้ำยิ่งใหญ่ กรุงธน เน้นเด่นดีชี้กว้างไกล บุรี ไซร้ให้พระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า ชมรมนักกวีเพื่อชีวิตคลองสามวามหากล ชมรมนักกลอนบึงกุ่มวรรณศิลป์