หมายถึง : หญิงที่เคยแต่งงาน(หม้าย) หรือผ่านผู้ชายมาแล้ว กระดังงา ลนไฟ ไม่เคยหมอง ใครได้เป็น คู่ครอง จะสุขศรี เธอจะคอย ปรนนิบัติ เป็นอย่างดี เพราะว่าเธอ นั้นมี ประสบการณ์ ถ้ามีเรือพ่วงด้วย ถือว่าได้โชค 2 ชั้นเลยครับ
27 ธันวาคม 2553 07:15 น. - comment id 1176190
คิดว่าเป็นข้อเสีย..เครียร์ชีวิต กลับมาเป็นข้อคิด..แบบอาจหาญ คิดว่าเป็นเรื่องท้อ..ทรมาน กลับมาเป็นประสพการณ์..เชียวชาญไป ...สุภาษิตนี้...น่าสนใจค่ะ.. ....เข้าท่า....แฮ๊ะ ...............................................
27 ธันวาคม 2553 08:20 น. - comment id 1176196
สวัสดีครับ คุณบูม อดีตไม่สำคัญเท่ากับ ปัจจุบันและอนาคต.. ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน