ถ้าสองเรา เข้ากัน ได้อย่างดี รักเราจะ ไม่มี วันแปรผัน ถ้าสองเรา เข้าใจ กันและกัน รักเราจะ ยาวนาน นิรันดร ความรักออกแบบไม่ได้ แต่เรารักษามันไว้ได้
25 ธันวาคม 2553 15:51 น. - comment id 1176002
ขอให้คุณหนังสือโชคดี มีความสุขกับคนที่เข้ากันได้นะคะ
26 ธันวาคม 2553 14:51 น. - comment id 1176107
เราเข้ากันได้ แต่ไม่เข้าใจกันก็หมดความหมาย เฮ้อ
26 ธันวาคม 2553 16:29 น. - comment id 1176135
........ หากความรักไม่เป็นเส้นขนาน สองวิญญาณคงอยู่คู่กันได้ แต่ถ้าเธอและเขาไม่เข้าใจ รักจะวิ่งจากไกลไปนิรันดร์ .............
26 ธันวาคม 2553 23:57 น. - comment id 1176181
สวัสดีครับ คุณอนงค์นาง ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน สวัสดีครับ คุณ Alto2 ถ้ามีส่วนไหนที่ไม่เข้าใจกัน ก็ต้องพูดคุยและปรับความเข้าใจกัน ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน สวัสดีครับ คุณ din ถ้าใจสองใจตรงกัน ก็จะไม่เป็นเส้นขนาน ขอบคุณมากครับที่มาเยี่ยมเยียน และแลกเปลี่ยนบทกลอน