หมายถึง : ผู้มีความรู้และประสบการณ์น้อย แต่สำคัญตนว่ามีความรู้มาก อย่าเหมือนกบ อยู่ใน กะลาครอบ โลกภายนอก เปลี่ยนไป ไวจริงหนา สำคัญตัว อวดดี มีวิชา ไม่พัฒนา ก็จะ ล้าหลังไกล เราต้องรู้เท่าทันสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ
23 ธันวาคม 2553 23:40 น. - comment id 1175674
พจนา แต่งและเผยแพร่ 72 บทกลอน ForLife แต่งและเผยแพร่ 72 บทกลอน ถ้าแต่งอีก เนื้อหาก็จะวนเวียนเหมือนเดิม ผมจึงใช้นามปากกา หนังสือ เพื่อแต่งกลอนที่มีเนื้อหาที่ได้มาจากหนังสือ ขอบคุณทุกท่านครับที่ติดตามอ่าน และเป็นกำลังใจเสมอมา
24 ธันวาคม 2553 10:34 น. - comment id 1175726
รับทราบค่า
24 ธันวาคม 2553 12:51 น. - comment id 1175741
สวัสดีครับ คุณโคลอน ขอบคุณมากครับที่เข้ามาเยี่ยมเยียน