เดี๋ยวก็ร้อนเดี๋ยวก็หนาวเหมือนเย้าเล่น เดี๋ยวก็อุ่นเดี๋ยวก็เย็นเป็นนิสัย อากาศเปลี่ยนแปลงมั่วทั่วเมืองไทย เหมือนหัวใจคนที่เนียนเปลี่ยนอารมณ์ .สลับร้อนสลับหนาวผะผ่าวร้อน จนอกอ่อนระทวยหาแต่ผ้าห่ม พอคลายหนาวเหมือนนรกเผาอกตรม ใจระทมอากาศเปลี่ยนเวียนหัวจริง เธอมาล้อมาเล่นทะเล้นหนัก ฉันก็ทักทายสนุกกับทุกสิ่ง หวังเพียงแค่รู้จักพอพักพิง ในความนิ่งแม้อากาศธาตุเปลี่ยนแปลง
23 ธันวาคม 2553 19:37 น. - comment id 1175346
คนอย่าเพี้ยนตามละกัน
23 ธันวาคม 2553 14:57 น. - comment id 1175505
อากาศเปลี่ยนแปลง อารมณ์แปรปรวนค่ะช่วงนี้
23 ธันวาคม 2553 15:37 น. - comment id 1175526
โอ้....น่ารักดีแท้น่อ บทกลอน ของ เชษฐภัทร
23 ธันวาคม 2553 20:04 น. - comment id 1175570
เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย นิยามจาก Tiffy และ Season Change อิอิ กลอนน่ารักมากเลยฮะป๋ม
24 ธันวาคม 2553 08:27 น. - comment id 1175634
ร้อนหนาวเย้าเล่นอยู่เป็นนิจ วิจิตรประจุอนุสรณ์ เธอชื่นเธอเศร้าเธอเง้างอน ให้อ้อนพออิ่มอารมณ์รัก