เราต่างรู้ดี

mheenoimommam

ฉันรู้...เธอดีกับฉัน
ทั้งหวง..ห่วงใยกัน กว่าคนไหนๆ
รู้ดี...ว่าที่เธอทำ เธอจริงใจ
รับรู้ได้กับอะไรต่างๆมากมาย..ที่ทุ่มเทให้กัน
เธอรู้..ว่าฉันมีเข
เป็นเงาติดตามอยู่อย่างนั้น
บางครั้งสุข..บางครั้งทุกข์ที่อยู่ด้วยกัน
แต่ก็ไม่ได้ทำให้ฉันรักเขาน้อยลงไป
เรารู้..ว่าไม่ควรจะมารัก
แค่ได้รู้จัก..ยังยากเย็นแตฃค่ไหน
ช่วยหน่อยเถอะนะ....ช่วยเก็บความรักของเธอคืนไป
ต่อให้เธอดีสักแค่ไหน..แต่ฉันรักเธอไม่ได้..
..เพราะหัวใจ..ไม่ใช่..ของ..เธอ..				
comments powered by Disqus
  • Alto2

    22 ธันวาคม 2553 09:17 น. - comment id 1175106

    เง้อ41.gif15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน