เสียงตะโกนท้าทายแล้วหายลับ!!! หนังสือพิมพ์ฉบับเช้าวันใหม่ ลงข่าวการสูญเสียละเหี่ยใจ เป็นลูกเต้าเหล่าใครก็ไม่มี มีความเป็นไปได้อยู่หลายสิ่ง นอกเหนือจากการยิงแล้ววิ่งหนี พฤติกรรมเหล่านั้นมันไม่ดี หยาม"ศักดิ์ศรี"พันผูกลูกผู้ชาย การสืบทอดเจตนาภาษาซื่อ ส่งจากมือถึงมือคือความหมาย ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องของความตาย อีกกี่รายต้องซบหน้ากลบดิน เมื่อเรื่องราวทั้งหมดปรากฏซ้ำ เพียงถ้อยคำยั่วยุปะทุสิ้น โลกทั้งโลกสะดุดหยุดได้ยิน ชีวิตดิ้นลงพล่านอยู่ลานตา มัจจุราชสีนิลได้ยินเสียง!!! เคลื่อนไหวเพียงมือยกขึ้นปรกหน้า ก่อนจะถูกเหนี่ยวไกในเวลา ไม่คาดผลที่ตามมาอย่างท้าทาย อาชญากรรมบัณฑิตย์ใครคิดสู้ ต้องไปอยู่ตะรางไม่ห่างหาย เพียง"ศักดิ์ศรี"ข้องเกี่ยวอย่างเดียวดาย อย่าให้สายเกินแก้ ,ถ้าแน่จริง !!! ..............................................
22 ธันวาคม 2553 04:25 น. - comment id 1175047
แวะมาเยี่ยมชมผลงานคุณภาพค่ะ
22 ธันวาคม 2553 05:41 น. - comment id 1175058
ดื่มด้วยกันนะคะ เห็นชื่อกลอน...แล้วเศร้าจัง ด้วยความนับถือ ขอให้คลี่คลายยยยย นะ ....................................
22 ธันวาคม 2553 10:17 น. - comment id 1175111
ไม่รู้จะแก้กันยังไง นะครับ..เกิดบ่อยจนเห็นเป็นเรื่องปกติ..
22 ธันวาคม 2553 23:12 น. - comment id 1175356
ศักดิ์ศรีบางครั้งเราก็ควรวางมันลง และยอมให้คนอื่นบ้างใช่มั้ยครับ แวะมาทักทายครับผม
22 ธันวาคม 2553 20:35 น. - comment id 1175363
อยู่ที่จิตใจ