ก่อนนี้นั้น โลกทุกวัน สีเทาหม่น ฉันทุกข์ทน เปลี่ยวเหงา เศร้าเสมอ เธออยู่ไหน ใจฉัน พร่ำหาเธอ อยากเสนอ มอบใจภักดิ์ รักต้องการ.......... ก่อนนี้นั้น ฉันมีชี- วิตเพื่อใคร ตรมเท่าไหน กว่าจะ กลายเป็นหวาน ต้องทนอยู่ อย่างทุกข์ ทรมาน จนคืนวัน นั้นผันผ่าน เราพบกัน.......... ให้แปลกใจ ฉันนั้น เป็นนักหนา ที่เธอมา ปลุกชี- วิตของฉัน เธอมามอบ ความรักอัน เป็นนิรันดร์ เธอมาปลุก ชีวิตฉัน ให้ตื่นฟื้น.......... บัดนี้นั้น โลกพลัน เป็นสีทอง ที่หม่นหมอง กลับกลาย เป็นหวานชื่น ทุกนาที มีความหมาย ไม่เป็นอื่น รักทุกวัน รักทุกคืน ตลอดมา......... บัดนี้นั้น ชีวิตฉัน มีเพื่อเธอ ที่เจอะเจอ คือเธอนั้น ที่ฝันหา เธอเท่านั้น ที่ฉันคอย ตลอดเวลา เธอมีค่า ตราตรึง หนึ่งในใจ...........
16 ธันวาคม 2553 13:54 น. - comment id 1173832
17 ธันวาคม 2553 03:27 น. - comment id 1173982
แวะมาเยี่ยมชมและให้กำลังใจค่ะ
17 ธันวาคม 2553 09:31 น. - comment id 1174020
เธอมอบพลังเพื่อหวังใหม่... เป็นกำลังใจให้ค่ะ
17 ธันวาคม 2553 13:49 น. - comment id 1174078
เธอคนดีที่รักเสมอ
18 ธันวาคม 2553 12:16 น. - comment id 1174209
มิน่าล่ะอ่านแล้วมี melody เหมือนเพลงเลยครับ
18 ธันวาคม 2553 19:17 น. - comment id 1174298
คห.1,2,3,4,5.......ขอบคุณค่าที่มาเยี่ยมเยียน